
Hôm nay mẹ đi họp phụ huynh cho Tít, để đánh giá sự phát triển của con năm học 2008 - 2009, các cô nhận xét con thế này:
1. Phát triển thể chất:

- 4/2009 Cao: 123cm, nặng: 29,5kg
Vận động là điểm yếu nhất của Tít, con rất vụng về, có lẽ do con hơi "cồng kềnh" và HIẾU THẮNG nên trong các giờ vận động ở lớp con luôn là người phải thực hiện nhiều lần nhất (xí hổ chưa).

Con thích chơi đóng vai làm kỹ sư nhưng con cũng chóng chán lắm, con thoả thuận với các bạn còn hơi kémvì con hay HIẾU THẮNG thích làm theo ý mình nên cô hay phải "phân sử".
Tít hãy biết nhường nhịn bạn nhé!
3. Phát triển thẩm mỹ
Năm nay, con đã tiến bộ khi đã biết tự mình vẽ và tô màu những đềề tài yêu thích, tuy nhiên con vẫn cẩu thả, chưa tỷ mỷ.
Con biết xé - dán khá cẩn thận, con sử dụng đất nặn đẻ nặn các loại quả, các con vật đáng yêu.
Con biết vận động theo bài hát 1 cách tự tin, con còn hay biểu diễn cho các bạn xem. Chàng ca sỹ cao - to - đẹp trai này có nhiều fan nữ lắm mẹ ạ.
IV. Phát triển nhận thức
Tít là cậu bé thông minh, con hiểu bài rất nhanh và nhớ thì rất lâu.
Con biết phân biệt tất cả các màu sắc và con còn biết phối hợp 7 sắc cầu vồng. Con biết nhận biết phải trái so với bản thân. Khi nhận biết số lượng và thứ tự các số từ 1 - 5 con hay nhầm lẫn giữa số 3 và số 5. Mẹ giúp con thêm nhé!
Đôi khi Tít còn mải nói tự do trong giờ nên ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu bài của con.
Con hãy cố lên Tít nhé

Ngôn ngữ của con rất phong phú, đôi khi Tít như con "mọt" nhưng cũng có lúc lại như chàng "khờ"
Tít có khả năng kể lại các sựự việc diễn ra theo trình tự thời gian và con còn sử dụng sắc thái biểu lộ rất tốt những "cung bậc" tình cảm của mình.
Tít thuộc nhiều bài thơ mới nhưng khi "biểu diễn" con còn lí nhí lắm, con còn nhớ các câu chuyện cô kể và có thểể nhắc lại nội dung khi cô yêu cầu.

- Vẫn chưa thực sự ngoan và nghe lời bố, mẹ.Hay cãi và vùng vằng mỗi khi chưa được đáp ứng
- Còn mải chơi và hay đòi hỏi.
- Hay khóc nhè
- Vẫn cứ "dính vào đít mẹ". Còn tranh mẹ với bé. Hichic...
- Và lúc nào cũng nghịch ngợm và đáng yêu như thế này này



